top of page

The 6 Best London Christmas Lights 2021

เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์พาไป 6 สถานที่ที่ดีที่สุดในการชมไฟประดับ Christmas 2021

ช่วงนี้อากาศที่ไทยก็เย็นๆชวนให้นึกถึงการเดินท่ามกลางอากาศหนาวมากแบบเลขตัวเดียว เพื่อชมไฟประดับ Christmas & New Year ตามสถานที่ต่างๆใน London ซึ่งแอดมินก็จัดให้เน้นๆ 6 สถานที่ สวยต้องจนห้ามพลาด! เมื่อมา London ในช่วงเดือน December เดือนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซูและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


ไม่รอช้าจัด 6 สถานที่เรียงลำดับตามความสวยได้ใจของแอดมินเอง


อันดับ 1: Regent Street แน่นอนที่สุดสำหรับถนนช้อปปิ้งเส้นนี้ ผู้คนยกให้เป็น the best Christmas lights in Europe เพราะเมื่อเอ่ยถึง London Christmas Lights ภาพ Flying Angels ก็ลอยมาทันที

อันดับ 2: Bond Street ถนนที่คู่ขนานกับ Regent st. ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งเช่นกัน ซึ่งมีแต่ชอป Supper Luxury Brands ตลอดสองฝั่งถนน Bond ปีนี้ใช้รูปทรงของขนนกยูงจัดไฟประดับ

อันดับ 3: Oxford Street เรายังไม่ move on จากย่านถนนช้อปปิ้งที่ติดๆกันในย่านนี้ Oxford St. จัดไฟประดับด้วยดาวดวงน้อยสีเหลืองอ่อนหลายหมื่นดวง นำมาเรียงร้อยเป็นเส้นตรงและทแยง พาดข้ามถนนจนเป็นรูปกากบาทคล้ายดาว ปีนี้ห้างดัง Selfridges ได้จัดงาน Christmas Market on the Mews โดยเปลี่ยนถนนด้านข้างให้เป็นตลาดนัดคนเดิน

อันดับ 4: Covent Garden มนต์เสน่ห์ของตลาดนัด Covent ไม่เคยน้อยลง ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลพิเศษยิ่งน่าไปเยี่ยมชม Covent garden ไม่ค่อยเปลี่ยนธีมของการจัดไฟประดับ Christmas & NewYear มาหลายปี แต่ก็สวยงามและจะพิเศษกว่าที่อื่นตรงมีต้นสน Christmas tree ขนาดใหญ่ผูกโบว์แดงบริเวณด้านหน้าตลาด ปีนี้เพิ่มความพิเศษไปกว่าเดิมด้วยการฉีดโฟมทุกๆชั่วโมงเพื่อเป็น Magical Snowy เพิ่มบรรยากาศให้หิมะตกกลางกรุง London

อันดับ 5: Carnaby Street แอดมินยกให้เป็นถนนที่มีไอเดียบรรเจิดและขยันจัดไฟประดับ Christmas & NewYear มากที่สุด เพราะทุกปี Carnaby จะเปลี่ยนธีมให้มีความหมายแฝงและไม่ให้ซ้ำกันสักปี ปีนี้มาธีม Kaleidoscope เต็มไปด้วยผีเสื้อสีสดใสและสายรุ้งสวยงามละลานตา

อันดับ 6: Seven Dialsวงเวียนเล็กๆที่เชื่อมทางไปสู่ Covent Garden จัดไฟประดับ Christmas&NewYear ด้วยธีม Festive Woodland ใช้กิ่งไม้แห้งสีขาวประดับไฟกับบอลหลายสีแล้วเชื่อมต่อกันเพื่อล้อมรอบเหนือ Sundial Pillar เสาหอนาฬิกาแดด ซึ่งทำให้เกิดภาพเหมือน Holy วงกลมศักดิ์สิทธิ์จากพระเจ้าคอยคุ้มครองและประทานพรอยู่

ปีนี้หลายๆคนคงยังไม่พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศ แอดมินหวังว่าเราจะเจอกันปีหน้านะครับ

 
 

Instagram: @teaw_ungkrit @teaw_france @teaw_europe

 

(line) ID: bassaround (call) Thai no.: 0864166777

 

“บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด" “รับทำเอกสารช่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa” “เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย”

 

#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า

1 view0 comments
bottom of page