top of page

Circus Lane ถนนที่สวยที่สุดใน UK

🙏🏼สวัสดีแฟนเพจทุกท่าน เข้าสู่เดือนที่สองของปีและเป็นเดือนแห่งความรัก❤️แอดมินขอแนะนำสถานที่สวยๆออกแนว Romantic เข้ากับบรรยากาศเดือนนี้

ถนน Circus Lane ตั้งอยู่ในเมืองหลวงของ Scotland🏴󠁧󠁢󠁳󠁣󠁴󠁿Edinburgh ด้วยมนต์เสน่ห์ความงามความคลาสสิคของถนนเส้นนี้จึงได้รับความนิยมจากช่างภาพและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก และยกย่องให้เป็นถนนที่สวยที่สุดใน UK


ประวัติของถนน Circus Lane เริ่มต้นปี ค.ศ.1760s หรือราว 260ปีที่แล้ว เมื่อตอนที่ New Town ได้ขยายตัวออกมาจากใจกลางกรุง Edinburgh ถนน Circle Lane มีความยาวประมาณ 251 เมตร โดยตลอดข้างทางจะเป็นอาคารบ้านเรือนแบบ Mews House (บ้านเล็กๆ 2 ชั้นที่เคยมีคอกม้าอยู่ภายในตัวบ้าน) และพื้นถนนถูกสร้างจากหินก้อนทรงสี่เหลี่ยมแบบอิฐนำมาวางเรียงต่อกัน ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงสภาพเดิมอยู่

การเดินทางไปยัง Circus Lane ก็ทำได้ไม่ยากสามารถเดินเท้าไปได้ 15 นาทีระยะทางประมาณ 3.5 กิโลเมตร หากเริ่มมาจากใจกลาง Edinburgh ถนน Victoria Street หรือ Old Town

หวังว่าถนนเส้นนี้จะสวยถูกใจแฟนเพจและเก็บไว้เป็นหนึ่งในลิสท์ที่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวกันเมื่อโอกาสมาถึง❤️

#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง #englandguru (line) ID: bassaround (call) Thai no.: 0864166777

==============================

“บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด"


“รับทำเอกสารข่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa”


เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย


"อะไรๆ ในอังกฤษ อยากรู้ถามมา เที่ยว กิน ดูบอล เดินช้อป"


"ซื้อตั๋วบอลพรีเมี่ยรลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ" ==============================

#ทัวร์อังกฤษ #ทัวร์ยุโรป #ทัวร์ส่วนตัว #ลอนดอน #อังกฤษ #privatetour #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รถนำเที่ยว #เช่ารถนำเที่ยว #เช่ารถตู้นำเที่ยว #ท่องเที่ยวยุโรป #เที่ยวอังกฤษราคาถูก #เช่ารถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #เช่ารถตู้นำเที่ยวยุโรป #ตั๋วบอล #เที่ยวอังกฤษแบบชิคๆ #เที่ยวอังกฤษด้วยตัวเอง #เที่ยวยุโรปด้วยตัวเอง #รับทำวีซ่าอังกฤษ #รับทำวีซ่าเชงเก้น #รับทำวีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #UKวีซ่า #เชงเก้นวีซ่า #วีซ่ายุโรป #schengenvisa #เที่ยวอังกฤษราคาถูก #ตั๋วพรีเมียร์ลีก #สก็อตแลนด์ #เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน

1 view0 comments
bottom of page