top of page

Afternoon Tea สุดเลิศแบบ Fashionista ณ Berkeley Hotel, London

Updated: Jun 2, 2021

ใครเป็นสายหวานชอบเค้กชอบขนมอบกันบ้าง ?

แอดคิดว่าหลายคนคงคิดถึงบรรยากาศการจิบน้ำชายามบ่ายแบบผู้ดีอังกฤษที่มี Scone ก้อนน้อยๆทานคู่กับ Creamtea เนื้อละเอียด รสชาติหวานมันอ่อนๆ พร้อมกับจิบชา Earl Gray หอมละมุน อู้ยย...แค่นี้ก็ฟินละ


คลิปนี้ยั่วๆสักหน่อย พาไปรู้จัก Fashionista Afternoon Tea จิบน้ำชายามบ่ายแบบ chic chic เอาใจสาวๆที่หลงไหลในแฟชั่น


The Berkeley Hotel ในย่าน Knightsbridge กลางกรุง London จัดเซ็ต Afternoon Tea ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นแบรนด์ระดับ Hi-end ด้วยการครีเอท PRÊT-À-PORTEA: THE COUTURE CAKEWALK ซึ่งปีนี้ SS21 หัวหน้าเชฟ Mourad Khiat ได้รังสรรค์ขนมอบ ขนมเค้กเป็น Donatella Versace's ocean-themed cocktail dress เสิร์ฟคู่กับบิสกิตรูปหน้าเจ้าแม่วงการแฟชั่นโลก Anna Wintour บรรณาธิการ Vogue Magazine ซึ่งในเช็ตก็เสิร์ฟแซนวิชและแชมเปญ​ตามลำดับความแพงของราคาที่เราสามารถเลือกได้


สาวๆจำชื่อโรงแรม The Berkeley ไว้ให้ดีๆน๊า โรงแรมนี้เลยวงเวียน Hyde Park Conner มานิดเดียว ก่อนถึง Harrods และที่สำคัญ ต้องจองคิวล่วงหน้าดีที่สุด เพราะคิวอาจจะเต็มได้ (เปิดให้บริการเฉพาะเวลา 13.00-17.30 เท่านั้น)​


ส่วนเรื่องราคานั้นหายห่วง แพงจริงอะไรจริง เซ็ตธรรมดา: ดื่มชาและขนม เริ่มต้นที่หัวละ £60 (~2,600 บาท) ราคาจะแพงขึ้นเมื่อมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สูงสุดอยู่ที่ราคา £110 (~4,800 บาท) สำหรับเซ็ตของ Dom Perignon Champagne

Credit VDO / IG: ritafahifinds

========================= เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง Blockdit & Facebook: #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์

Instagram: @teaw_ungkrit @teaw_france @teaw_europe

(line) ID: bassaround (call) Thai no.: 0864166777 ========================= “บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด"

“รับทำเอกสารช่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa”

“เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย” =========================

#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #ลอนดอน #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า

4 views0 comments
bottom of page